Thôn Nhân Mỹ, xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc 0965140868

TIN TỨC

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Vĩnh Phúc
30 Tháng Sáu 2022 :: 12:50 SA :: 112 Views :: 0 Comments

Công ty vận tải chuyển hàng hóa trên địa bàn Vĩnh Phúc nói riêng hay trên địa bàn khắp các tỉnh thành của nước ta đều rất nhiều, và ngày càng gia tăng về số lượng cũng như các loại hình hoạt động khác nhau. 
Công ty vận tải chuyển hàng hóa trên địa bàn Vĩnh Phúc nói riêng hay trên địa bàn khắp các tỉnh thành của nước ta đều rất nhiều, và ngày càng gia tăng về số lượng cũng như các loại hình hoạt động khác nhau. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một công ty vận chuyển hàng hóa ở Vĩnh Phúc đó là công ty cổ phần công nghệ và dịch vụ Vĩnh Phúc. Là một trong số những công ty có dịch vụ vận tải Vĩnh Phúc được người dùng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ phục vụ khách hàng, giá cả hợp lý và nhân viên phục vụ nhiệt tình, cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ.
Khi thuê vận chuyển hàng hà nội, bạn sẽ không khó để tìm được một bên vận chuyển, nhưng để tìm được bên vận chuyển như bên Vận tải Vĩnh Phúc thì cũng không hề dễ dàng. Ở đây chúng tôi muốn nói tới những ưu điểm, lợi thế bạn nhận được khi thuê chở đồ, chở hàng hà nội với bên ATZ này:
Vận tải Vĩnh Phúc có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, đúng nhu cầu của khách hàng, tư vấn đủ và thật sự chuyên nghiệp, cho bạn một cảm giác thoải mái trong khi làm việc.
Luôn tư vấn cho khách hàng một cách tỉ mỉ, chính xác. Báo giá chuẩn, nhanh chóng kịp thời, không để khách hàng phải đợi lâu, nên công việc diễn ra thuận lợi, tốt đẹp và vui vẻ giữa hai bên.
Công ty vận chuyển hàng hóa này có những loại xe vận tải mới, sạch sẽ để đảm bảo không làm ảnh hưởng tới hàng hóa , đồ đạc của khách hàng.
Công ty có nhiều xe với nhiều tải trọng khác nhau để luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng kịp thời và nhanh nhẹn, tránh làm trì hoãn, chậm trễ công việc của khách hàng.
Công ty vận chuyển hàng hóa Vĩnh Phúc có quy trình làm việc chuyên nghiệp, điều này góp phần cho công việc của hai bên diễn ra tốt đẹp, tránh những phát sinh không mong muốn.
Công ty chúng tôi tự hào có đội ngũ lái xe rất nhiệt tình, trung thực và tay lái rất cao, thông thạo đường xá nên lúc nào cũng rất đúng hẹn với khách hàng, giao hàng đúng địa điểm, đúng thời gian. Rất nhiệt tình giúp đỡ khách hàng trong khâu sắp xếp hàng hóa lên xe một cách cẩn thận để hàng hóa không bị hỏng hóc, không bị móp mép hay bị tổn thất hàng hóa.
Nếu có thiệt hại về hàng hóa xảy ra do lỗi của bên công ty vận chuyển hàng hóa thì công ty cam kết sẽ bồi thường 100% thiệt hại xảy ra.
Nếu bạn đang cần tìm một bên vận chuyển hàng hóa uy tín, chuyên nghiệp cho công ty mình thì các bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Xe Tải Vĩnh Phúc - Nhận Chở Hàng 30/06/2022
Thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tại Vĩnh Phúc 30/06/2022
Dịch vụ taxi tải giá rẻ tại Vĩnh Phúc 30/06/2022
Cho thuê xe tải chở hàng tại Vĩnh Phúc 30/06/2022
  DỊCH VỤ CHÍNH  
  LIÊN HỆ CHÚNG TÔI  
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
  LƯỢT TRUY CẬP  
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 0
Số thành viên Ngày hôm qua: 0
Tổng Tổng: 2246
Thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Vĩnh Phúc
J&C Vĩnh Phúc có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, đúng nhu cầu của khách hàng, tư vấn đủ và thật sự chuyên nghiệp, cho bạn một cảm giác thoải mái trong khi làm việc.
Dịch vụ chính
- Cho thuê xe tải 2 - 2,5 tấn
- Cho thuê xe tải 3 - 3,5 tấn
- Cho thuê xe tải 4 - 7 tấn
- Cho thuê xe tải 8- 10 tấn
Công ty TNHH Vận tải J&C Vĩnh Phúc
Address:
Thôn Nhân Mỹ, xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Teliphone:
0965.140.868

Công ty TNHH Vận tải
J&C Vĩnh Phúc
Địa chỉ: Thôn Nhân Mỹ, xã Thanh Vân,
huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0965.140.868

26 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin