Thôn Nhân Mỹ, xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc 0965140868

TIN TỨC

Thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tại Vĩnh Phúc
30 Tháng Sáu 2022 :: 1:09 SA :: 151 Views :: 0 Comments

Xe 4 chỗ, 7 chỗ được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu đi công tác, về quê, đi chơi hoặc đi du lịch. Hiện nay dịch vụ thuê xe Vĩnh Phúc của chúng tôi đang rất được ưa chuộng và mang lại nhiều lợi ích, người thuê xe không phải mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho việc bảo dưỡng xe những vẫn có xe để đi lại.

Lời mở đầu

Xe 4 chỗ, 7 chỗ được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu đi công tác, về quê, đi chơi hoặc đi du lịch. Hiện nay dịch vụ thuê xe Vĩnh Phúc của chúng tôi đang rất được ưa chuộng và mang lại nhiều lợi ích, người thuê xe không phải mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho việc bảo dưỡng xe những vẫn có xe để đi lại. Hơn nữa, khi bạn cần thuê xe chúng tôi sẽ đáp ứng ngay. Như vậy, bạn không cần căng thẳng tập trung lái xe mà vẫn có thể thoái mái khi ngồi trên xe.

1. Giới thiệu

Với phương châm "chất lượng, an toàn, tiện nghi, uy tín và chuyên nghiệp" chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách trên khắp mọi nẻo đường. Mang lại cho quý khách những chuyến đi an toàn và thoải mái cùng đội ngũ lái xe nhiệt tình vui vẻ có trách nhiệm trong nghề. Đặc biệt nhu cầu tăng cao vào những dịp lễ Tết và mùa du lịch hè. Có thể nói, việc thuê xe mang lại nhiều lợi ích hơn so với việc sử dụng những phương tiện di chuyển khác như:
- Bạn có một lái xe riêng, họ có nhiều kinh nghiệm trong việc lái xe du lịch. Vì vậy mà họ có thể đảm bảo được sự an toàn của bạn trên mọi chuyến đi.
- Bạn có thể dễ dàng tận hưởng khung cảnh hay trò chuyện cùng gia đình trong suốt chuyến đi mà không sợ ảnh hưởng. 
- Bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với những hình thức dịch vụ khác.
- Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình.

2. Dịch vụ thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ uy tín  tại Vĩnh Phúc

Mặc dù có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nhưng đơn vị chúng tôi luôn là điểm đến tin cậy cho nhiều người. Nếu bạn mãi đắn đo chưa biết nên chọn nơi nào thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu. Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn cố gắng phát triển và thấu hiểu mong muốn để làm haì lòng khách hàng. Dưới đây là những lý do mà khách hàng nên chọn chúng tôi.
Các loại xe đảm bảo chất lượng
Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều mẫu xe của các thương hiệu danh tiếng. Mỗi chiếc xe đều là đời mới đảm bảo chất lượng. Tất cả đều được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, và vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoái mái, dễ chịu trong quá trình ngồi trên xe.
Mức giá cực kỳ cạnh tranh
Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ, có lẽ khách hàng đã tìm hiểu sơ lược về mức giá dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tại Vĩnh Phúc. Với phương châm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng nên luôn không ngừng tối ưu hóa chi phí. Do đó, chúng tôi luôn có mức giá hấp dẫn, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều tiền những vẫn có thể thoải mái đi lại bằng xe riêng.
Nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp
Khi có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ, nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp để quý khách hiểu rõ hơn. Báo giá cũng sẽ được cung cấp một cách đầy đủ và chính xác để khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp. Quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp và không mất nhiều thời gian. Mọi giai đoạn luôn được nhân viên thực hiện và hướng dẫn chi tiết. 

3. Ưu điểm khi thuê xe tại Vĩnh Phúc

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn giải đáp mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng xuyên suốt 24/7. Được đào tạo chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng tốt nhất khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tại Vĩnh Phúc.
Với đội ngũ nhân viên lái xe được tuyển chọn khắt khe, nhiều năm kinh nghiệm. Luôn đảm bảo sự êm ái, an toàn nhất cho khách hàng trên xe. Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình trong giao tiếp với khách hàng.
- Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng.
- Xe đời mới, cao cấp đảm bảo chuyến đi an toàn nhất.
- Lái xe giàu kinh nghiệm, điềm đạm, lái xe cẩn thận, đem lại sự hài lòng nhất đến khách hàng.
- Hợp đồng rõ ràng, minh bạch, giá cả công khai, không chèn ép khách.
- Thời gian đặt xe nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.

4. Các loại xe và báo giá

Các mẫu xe được đưa vào phục vụ khách hàng
Hãy lựa chọn dịch vụ thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ của chúng tôi để trải nghiệm những chiếc xe đời mới nhất, mẫu mã đẹp, sang trọng:
- Xe 4 chỗ: Vinfast Fadil, Kia Morning, HuynDai i10, Toyota Vios...
- Xe 7 chỗ: HuynDai Santafe, Toyota Innova, Honda CR-V, ...
Báo giá thuê xe
- Xe 4 chỗ: 8.000 VND/km.
- Xe 7 chỗ: 10.000 VND/km.
Bảng giá chỉ mang tính tương đối và có thể thay đổi theo từng thời điểm hoặc vào các dịp cuối tuần, lễ tết khi nhu cầu tăng cao. Chúng tôi sẽ áp dụng những chính sách giảm giá và chiết khấu cao cho khách hàng, giúp tiết kiệm tối ưu chi phí thuê xe cho khách hàng.

5. Quy trình đặt xe

Quý khách có nhu cầu thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tại Vĩnh Phúc hãy làm theo những bước sau đây để có những chuyến xe phục vụ cho hành trình của mình:
- Bước 1: Khách hàng liên hệ vào số hotline hoặc điền thông tin liên hệ theo mẫu.
- Bước 2: Nhân viên tư vấn liên hệ xác nhận yêu cầu của khách hàng, loại xe, đặt lịch ngày giờ, sau đó chuyển thông tin cho đội xe.
- Bước 3: Đội xe nhận thông tin khách hàng, kiểm tra xe, liên hệ báo giá với khách, và đặt lịch ngày giờ xuất phát.
- Bước 4: Lái xe đón và trả khách theo đúng giờ hẹn.
- Bước 5: Kết thúc chuyến đi, khách hàng thanh toán cước cho lái xe.
Chúc quý khách hàng có một trải nghiệm thú vị trên chuyến đi của mình, và hẹn gặp lại.

6. Liên hệ dịch vụ thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tại Vĩnh Phúc

Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tại Vĩnh Phúc. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây:

7. Tư vấn và giải đáp thắc mắc

• Câu hỏi: Tôi ở Vĩnh Tường muốn thuê xe 7 chỗ đi Tam Đảo vào sáng chủ nhật tuần này. Báo giá cho tôi nhé?
⇒ Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ thuê xe tại Vĩnh Phúc. Bạn vui lòng để lại số điện thoại để nhân viên gọi báo giá và đặt lịch ngày đi nhé.
• Câu hỏi: Em muốn thuê xe 4 chỗ từ thành phố Vĩnh Yên đi Lập Thạch 2 chiều, vào sáng thứ 4 tuần sau. Đảm bảo xe sạch sẽ, không mùi hôi và cho lái xe cẩn thận cho em nhé?
⇒ Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn tới dịch vụ thuê xe của chúng tôi. Đội ngũ lái xe của chúng tôi có nhiều năm trong nghề và lái xe rất điềm đạm, không phóng nhanh vượt ẩu. Xe luôn được vệ sinh khử khuẩn trước và sau khi đón khách. Bạn hãy để lại số điện thoại để nhân viên liên hệ đặt lịch nhé.
• Câu hỏi: Em thuê xe 7 chỗ đi Hà Nội 2 chiều thì tính giá như nào? Tư vấn cho em?
⇒ Trả lời: Chào bạn, thuê xe 2 chiều thường sẽ có 2 cách tính tiền cước là tính trọn gói hoặc là tính theo km. Nếu bạn đi đường dài mà 2 chiều thì nên chọn tính cước trọn gói để tiết kiệm được chi phí hơn nhé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại để nhân viên liên hệ tư vấn thêm nhé.
• Câu hỏi: Xin chào, tôi muốn thuê 1 xe 7 chỗ đưa tôi và gia đình ra sân bay Nội Bài vào ngày 29 tháng này, sau đó đón gia đình tôi vào ngày mồng 3 tháng sau thì chi phí như thế nào?
⇒ Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng dịch vụ thuê xe ô tô 7 chỗ của chúng tôi. Nhà xe đã nhận được thông tin muốn thuê xe 7 chỗ đưa đón sân bay của bạn, nhân viên sẽ liên hệ với bạn để biết rõ thêm về thời gian và địa điểm đón bạn cụ thể ạ. 
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Xe Tải Vĩnh Phúc - Nhận Chở Hàng 30/06/2022
Dịch vụ taxi tải giá rẻ tại Vĩnh Phúc 30/06/2022
Cho thuê xe tải chở hàng tại Vĩnh Phúc 30/06/2022
Thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Vĩnh Phúc 30/06/2022
  DỊCH VỤ CHÍNH  
  LIÊN HỆ CHÚNG TÔI  
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
  LƯỢT TRUY CẬP  
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 3
Số thành viên Ngày hôm qua: 4
Tổng Tổng: 2241
Thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Vĩnh Phúc
J&C Vĩnh Phúc có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, đúng nhu cầu của khách hàng, tư vấn đủ và thật sự chuyên nghiệp, cho bạn một cảm giác thoải mái trong khi làm việc.
Dịch vụ chính
- Cho thuê xe tải 2 - 2,5 tấn
- Cho thuê xe tải 3 - 3,5 tấn
- Cho thuê xe tải 4 - 7 tấn
- Cho thuê xe tải 8- 10 tấn
Công ty TNHH Vận tải J&C Vĩnh Phúc
Address:
Thôn Nhân Mỹ, xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Teliphone:
0965.140.868

Công ty TNHH Vận tải
J&C Vĩnh Phúc
Địa chỉ: Thôn Nhân Mỹ, xã Thanh Vân,
huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0965.140.868

24 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin