Thôn Nhân Mỹ, xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc 0965140868

TIN TỨC

Xe Tải Vĩnh Phúc - Nhận Chở Hàng
30 Tháng Sáu 2022 :: 1:18 SA :: 143 Views :: 0 Comments

Bạn đang có ý định thuê taxi tải để chuyển nhà, chuyển văn phòng nhưng lại sợ công việc chuyển văn phòng mất thời gian làm gián đoạn công việc, bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn để cho quý khách sử dụng khi chuyển nhà, chuyển văn phòng, hay chuyển hàng hóa và có công nhân tháo lắp và vận chuyển. 
Bạn đang có ý định thuê taxi tải để chuyển nhà, chuyển văn phòng nhưng lại sợ công việc chuyển văn phòng mất thời gian làm gián đoạn công việc của công ty xe tải Vĩnh Phúc, sẽ giúp bạn bằng những phương tiện ô tô các loại xe lớn nhỏ để cho bên bạn sử dụng khi chuyển nhà, chuyển văn phòng, hay chuyển hàng hóa và có công nhân tháo lắp và vận chuyển.
Công ty TNHH xe tải Vĩnh Phúc, chuyên nhận yêu cầu chở hàng thuê, hay chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, của quý cơ quan, doanh nghiệp. Ngay sau khi nhận được yêu cầu về thuê xe taxi tải vĩnh phúc, quý cơ quan chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để hẹn lịch báo giá hoặc báo giá trực tiếp tại tổng đài.
- Với những khách hàng cung cấp hình ảnh qua email, hoặc liệt kê được những đồ đạc cần chuyển thì chúng tôi sẽ gọi lại trực tiếp cho bạn để có thể trao đổi, báo giá và đưa ra những đề xuất hợp lý nhất cho bên quý công ty.
- Quý công ty cung cấp địa điểm, thời gian dự kiến vận chuyển để cho công ty xe tải vĩnh phúc sẽ đưa ra hình thức vận chuyển hợp lý.
Xe tải luôn có sẵn, về phương tiện vận chuyển chúng tôi luôn giúp quý khách chuyển nhà được thuận lợi, từ những người có đồ ít, đến khối lượng đồ nhiều, công ty có đủ các loại trọng tải xe tải từ 5 tạ, đến 2,5 tấn, về những trọng tải lớn hơn như 8 tấn, 10 tấn, có đủ các loại phương tiện cho quý khách khi cần sử dụng.
Lực lượng nhân viên đông,  tuyển chọn nhiều, chúng tôi mang đến sự chuyển nhà thành hưng , và xe tải chở hàng chuyên nghiệp nhanh chóng và đảm bảo cho Quý khách đến khi sử dụng.
Để luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, chúng tôi phân chia từng giai đoạn, cũng như từng bước, giúp quý khách luôn cảm thấy an tâm và hài lòng về dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng !
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tại Vĩnh Phúc 30/06/2022
Dịch vụ taxi tải giá rẻ tại Vĩnh Phúc 30/06/2022
Cho thuê xe tải chở hàng tại Vĩnh Phúc 30/06/2022
Thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Vĩnh Phúc 30/06/2022
  DỊCH VỤ CHÍNH  
  LIÊN HỆ CHÚNG TÔI  
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
  LƯỢT TRUY CẬP  
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 6
Số thành viên Ngày hôm qua: 5
Tổng Tổng: 2152
Thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Vĩnh Phúc
J&C Vĩnh Phúc có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, đúng nhu cầu của khách hàng, tư vấn đủ và thật sự chuyên nghiệp, cho bạn một cảm giác thoải mái trong khi làm việc.
Dịch vụ chính
- Cho thuê xe tải 2 - 2,5 tấn
- Cho thuê xe tải 3 - 3,5 tấn
- Cho thuê xe tải 4 - 7 tấn
- Cho thuê xe tải 8- 10 tấn
Công ty TNHH Vận tải J&C Vĩnh Phúc
Address:
Thôn Nhân Mỹ, xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Teliphone:
0965.140.868

Công ty TNHH Vận tải
J&C Vĩnh Phúc
Địa chỉ: Thôn Nhân Mỹ, xã Thanh Vân,
huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0965.140.868

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin